8 Nhà Hàng Nhật Phiên bản Tại Hà Nội Ngon Không Kém Ở Nhật

Những nhà hàng này không chỉ có những món ăn thú vị mà còn có không gian trang trí lãng mạn, sang trọng sẽ là điểm hứa lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày Valentine năm nay. Hotel Sheraton Hanoi có lối kiến trúc phối hợp duyên dáng giữa phong cách phương Tây và phương Đông – nét đặc trưng văn hóa của Hà Nội thời Pháp thuộc. Đúng như cái tên, Ngọc Mai Đỏ, lấy màu đỏ và hoa mai là chủ đạo còn Ngọc Mai Vàng lại ngập chìm trong sắc vàng nhấp nhánh hoàng kim; đây cũng là nhì trong số những quán buffet ngon hay được dân Hà Nội nhắc đến. Không gian của Hương Sen tuy không quá sang trọng và khác biệt như những nhà hàng buffet kể trên nhưng rất rộng rãi, thoải mái và thuận tiện vận chuyển, được trang trí đẹp, thích thống nhất là với những buổi tụ họp gia đình.

Vạn Hoa sở hữu hệ thống tới 19 phòng tiệc tại 8 nơi nằm trên những con đường sầm uất nhất của Hà Nội. Phong cách sắp xếp các quầy đồ ăn ở đây cũng khá sáng tạo và bắt mắt. Một trong các trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, sang trọng và để lại tuyệt hảo khó quên là Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân. Hệ thống phòng họp: 21 không gian bao gồm các phòng họp, sảnh, khuôn viên, nhà hàng. Phong cách xây dừng của Trống Đồng Palace đan xen giữa nét tân tiến, sang trọng với không gian lãng mạn, phù hợp cho các loại hình sự kiện và tiệc cưới.nhà hàng 5 sao ở hà nội,nhà hàng chất lượng cao hà nội,nhà hàng buffet cao cấp ở hà nội

Hình như, các dịch vụ phòng nghỉ, chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi tại Pan Pacific cũng được một lượng lớn khách hàng sử dụng tấn công giá rất cao. Nếu tổ chức hội nghị tại đây, bạn sẽ hài lòng với hiệu ứng ưu việt của màn Led rộng lớn đặt tại trung tâm sảnh hội nghị. Trung tâm tổ chức sự kiện HAPU gồm 2 sảnh không gian phục vụ hội nghị và tiệc cưới được xây dừng theo 2 phong cách riêng biệt. Thêm vào đó, nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện cũng giúp thực khách cảm thấy hài lòng hơn khi tới đây dùng bữa. Đến đây, bạn có cơ hội được tận tay lựa chọn hơn 100 loại hải sản tươi sống được nuôi trong bể chứa của nhà hàng và thưởng thức vô số món ngon đậm đà, tinh tế được chế biến do đầu bếp đầy nhiệt huyết với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Tầng 1 có một phòng hội nghị sức chứa tối đa 100 khách. Nhà hàng còn được chia làm nhiều khu riêng biệt với sức chứa mỗi khu lên tới 60 thực khách, tạo không gian riêng tư cho những bữa tiệc nhỏ. Nếu lựa chọn Venus là nơi tổ chức sự kiện như các buổi tiệc trọng thể, bạn sẽ hài lòng với thực đơn hơn 200 món Á – Âu được chia làm 30 bộ thực đơn khác nhau, nhiều chủng loại lựa chọn. Thêm vào đó, nhà hàng còn được xây dừng lấy cảm hứng từ bàn cờ vua, với nhị màu trắng – vàng xa hoa lộng lẫy, nổi trội lên khí chất tôn thất vương giả”.

Đặc biệt, Sheraton Hanoi nổi tiếng với phòng đại tiệc Sông Hồng được thiết kế không cột, có diện tích tới 570 mét vuông với sức chứa tới 700 người. Với không gian sang trọng hoàn hảo, kiến trúc phá cách tạo nên nét cuốn hút của nhà hàng 5 sao Buffet Sứ trên con phố Nguyễn Du thơ mộng. Pan Pacific có 12 phòng hội nghị với không gian đẳng cấp, sức chứa đa dạng thích hợp cho các sự kiện lớn nhỏ. Nằm trong một quần thể không gian lộng lẫy, sở hữu vẻ đẹp cổ điển, diễm lệ, có khuôn viên rộng, hồ sen bao bọc, Sen Tây Hồ dù không nằm gần khu trung tâm TP nhưng lại là nhà hàng buffet được biết đến nhiều nhất trong hệ thống Sen.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, họp mặt tổng kết. Tuy nhiên, không gian bên trong nhà hàng lại mang phong cách rét mướt và tinh tế với phần bài trí khá khôn khéo và đầy dụng tâm, toát lên được vẻ đẹp cổ điển mà vẫn vô cùng thân thuộc, gần gụi. Trong đó nổi bật là 2 phòng hội thảo lớn rộng 480m2 và 1000m2. Những món steak thượng hạng của nhà hàng từ những loại nguyên liệu nhập khẩu như bò Úc, bò Mỹ, cua Hoàng đế,… bởi vì những đầu bếp phong cách số 1 sẽ mang lại hương vị đúng chuẩn châu Âu.

Trung tâm Hội nghị Almaz là tổ hợp Hội nghị – Ẩm thực và Tiêu khiển được xây dựng, xây dừng theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu được các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ lựa chọn. Khác biệt, Cung Xuân sở hữu sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước hiện đại lung linh đầy màu sắc tạo – một trong những điểm nhấn rất dị gây thương nhớ cho thực khách khi đến với Cung Xuân. Nhân viên ở cả hai nhà hàng khá lễ phép, tuy nhiên tương tác với thực khách không nhiều, công việc chủ yếu của họ thường là dẫn đường và đưa khăn giấy.

Là một nhà hàng có lịch sử khá lâu ở khu vực Hà Nội, buffet với gần 140 món hải sản của Hương Sen đã nhiều lần được xếp vào một trong những hàng buffet ngon, nên thử một lần. Buffet của Ngọc Mai Đỏ khá ngon và nhiều chủng loại về món, thường được giới trẻ thích đồ ăn truyền thống đánh giá ở mức cao hơn Ngọc Mai Vàng đôi chút. Món ăn ở đây nhìn chung thường nhận được đánh giá cao về độ phong phú và ngon mồm từ phía thực khách, với lời nhận xét thường thấy là Phải nhì mình thì mới thử được hết được từng ấy món”.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm xây dựng, tiệc cuối năm. Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các nhà soạn kịch, diễn viên gạo gội, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên toàn cầu. Một thương hiệu trung tâm hội nghị & sự kiện tại Hà Nội với 16 năm xây dựng – Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa kiên cố là một nơi tổ chức sự kiện lý tưởng cho những vị khách có yêu cầu khe khắt về kinh nghiệm phục vụ. Ngoài ra, Sheraton Hanoi có năng lực phục vụ các sự kiện ngoài trời tại khu vực sân vườn với sức chứa khoảng 300 khách.

Được xây dựng với lối kiến trúc của một cung điện gồm 1 tầng hầm, 4 tầng nổi, rất thích hợp với những bữa tiệc mang phong cách châu Âu tân tiến nhưng không kém phần yên ấm. Nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tương xứng với giá tiền bỏ ra, chỉ trong một thời gian ngắn, Sen Việt đã được nhiều thực khách ưu ái xếp vào top những nhà hàng buffet ngon đáng để thử ở Hà Nội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng tạo nên các món ăn tuyệt hảo. Tương tự như buffet ở nhà hàng Lã Vọng, tiệc buffet của Hương Sen chuyên về loại hình hải sản.

Published by cungduongyeu

44 yr old Telecommunications Circle Planner Harrold from Vanier, really likes musical instruments, cungduongyeu and wine making. Felt exceptionally stimulated after visiting Phoenix Islands Protected Area.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started